20050222

UBE

hala! asa linya na naman ako ng utang at ng virus!
may sipon pa tuloy ako ngayon.
kailangan na naming mag-cram sa pagshoot ng panpil report namin,
sayang ang ganda pa man din ng aming kwento...hehehe.
kaya bukas magmimeet kami ng grupo,
at pagkahapon, may group study kami para sa math...
mahirap na baka bumagsak pa,
kung ganito ba naman ang laman ng notebook mo,
pano ka papasa!

as in ganito...

[click to see larger image]

--------------------

madaming ritrato ang parating sa blog na ito.
antabayanan lamang po dahil asa madugong proseso pa ang mga ito.
kinakarir ko pa.


--------------------

tinadtad ko din pala ng bagong pictures ang friendster profile ko, tumaas kasi ang limit.. hehe..
tignan mo pa to ---->
http://www.friendster.com/viewphotos.php?uid=2954353
...hehehe

--------------------

hala namiss ko bigla ang bulok kong 5210 ..shiyet!

--------------------

sinilip ko ang upcat results nung isang araw...
pumasa naman ang pinsan ko...
pero walang pumasa dun sa ibang mga kakilala ko...
sayang o!...
hehe...

--------------------

kulang pa din ako sa tulog.
gusto kong gugulin ang isang buong araw sa pagtulog.
pero hindi ko mapigilan ang umalis ng bahay para may gawin sa labas.
kaya eto, madalas sumakit ang ulo sa antok at init ng panahon.
at wala na din akong masulat.
yun lang.

[ube ang kulay ng gabi at pula ang kabilugan ng buwan]

0 Comments:

Post a Comment

<< Home