20050206

CLEAN AIR ACT

wow 2 weeks! ayus kaya pa!

--------------

nyaha bakit iniisip ng mga tao na inlab ako?!
oo naiinlab ako...dun sa bida ng windstrucked..hehe
tsaka sa kwento ng before sunset [actually hindi yung kwento, yung mismong pelikula]...

--------------

nag-mall ako kanina.
namili ng regalo.
napadaan ako sa national bookstore.
dun sa mga pinoy romantic books section.
may mga nasa 7 babaeng nakahilera dun.
nakakatawang tignan.
lahat sila seryosong seryoso sa pagbabasa nung romantic pocketbooks kuno.
dapat kukunan ko ng litrato kaso nakakahiya.

--------------

di ko na nabawi ang gastos ko sa nakalipas na 2 linggo.
pero sana lang ay matuloy ang balak na pag-iipon.
kaso mukhang mas maraming gastos sa susunod na linggo.
di bale hanggang summer pa ang pag-iipon.

--------------

may bago akong tinatambayan.ayus.

--------------

di ka pa ba nagsasawa sa koreano? eto ang sayo!
Korean Special

[i know.]

3 Comments:

Anonymous Anonymous said...

uy! nakakaasar.. namiss ko tuloy kayo nung nkta ko ung pix! hmp! ang ikli na ng buhok ni joyce. ang haba ng buhok mo! pati c jozy prng umikli ang buhok.. waaa! nakakamiss.. ehehe. - karins

4:28 AM  
Blogger Kepi said...

hehee.pagbalik mo dito , maikli na uli buhok ko..hehehe

4:08 PM  
Anonymous Anonymous said...

ahaha. kelan kaya un? sana malapit na.. ehehe.:D - karins (ang weird, d ako mkasign in pg mgpopst ako ng comment)

4:43 PM  

Post a Comment

<< Home