20050126

SAKEEEET

Masakit ang ulo ko!
Ayoko na ng ganitong weather!

Sa lumipas na dalawang linggo, nagpabalik balik ang sipon, ubo, sore throat, head ache, lagnat, body pains at asthma sa aking sistema.
Pero kung anu-ano pa din ginagawa ko.
Trangkaso na siguro dapat ang sakit ko kaso hindi naman natutuloy-tuloy.
Dinedeny ng utak ko na may sakit na nga ako.

At dahil lang naman ito sa wirdong panahon.

-------------

Gusto kong makasubok na makapaglaro ng PainStation.
Isang kakaibang hi-tech game.
Para siyang yung tennis sa cellphone.
Pero kapag naglalaro ka, may mga pananakit na gagawin sayo yung machine.
Yung isang kamay daw nakahawak dun sa button na iniikot-ikot.
Tapos yung isa, nakalapat sa isang pad.
Tapos dalawa kayong taong magkalaban.
Kapag nag-miss ka ng bola.
Sasaktan ng machine yung kamay mo.
Tatlong uri ng pananakit: whip, kuryente, at intense heat.
Mukhang masaya.
Tapos ang matatalo, yung unang taong magaalis ng kamay dun sa pad.
Pang masokista tong larong to.
Hayup.
Wala lang.

-------------

Nagkasunog daw sa Boracay. Ewan ko kung gaano kalala. Anu na kaya hitsura nun ngayon.

-------------

Si Spongebob daw ay na-ban sa ilang catholic communities sa ibang bansa dahil siya daw ay isang badingkiwinky. Pero ayun sa creator nito, siya daw ay hindi homosexual/hermaphrodite at iba pa. Si Spongebob daw ay sexless or genderless. Pero hindi rin siguro.

[chismis courtesy of pulot-gata from LJ]

-------------

Madami pa akong requirement na dapat asikasuhin.

[hindot]

2 Comments:

Blogger lancepv said...

oo nga ung painstation.. tagal ko na narinig un e.. meron na ba sa pinas? tapos ung spongebob, parang bakla raw kasi ung song ata sa movie.

wawa ung tourists sa boracay na nasunugan ng passport, ticket, pera...

pagaling ka na nga pala.. :)

10:56 PM  
Blogger Kepi said...

ahehe.hi lani!

ahehe , ayus pagkatapos ng 3 araw na pagsakit todo ng ulo ko, abay medyo oks na.heheheh! ayus!

11:49 PM  

Post a Comment

<< Home