20050818

LABINGAPAT NA TAO AT ISANG BAGAY

  • Ang hirap talaga ng communication natin. Tantiyahan. Busy ka rin kasi sa mga hmmm ilang bagay tulad ni * , at ng mga alaga mong * sa net. HAHAHAHA. Pero pag bakasyon siguro, oks na.

  • Annoying. Oo. Kaya pwede...

  • Ang galing mo talaga sa timing. Kung kelan me isyu ako, saka kita nakakasama uli. Lunch uli next time. Hahaha. Yung hinihiling kong ilang bagay pakita mo sa kin pag nagkita tayo sa paligid. Karirin ko kaya? Palagay mo kaya ba? Jok lang. Hahaha.

  • Salamat sa dasal at di nabakas ang masasamang elemento sa aking katawan. Wahahha. At si Scott Baio ay di ko kamukha! Haha.

  • Di na kita nakakasalubong a. Hahaha.

  • Ok naman takbo ng lahat pwera sa'yo. Panira kumbaga.

  • Ayusin mo na kaya lahat, para matuloy na tayo. Ako tuloy tinatanong tungkol sa mga plano. Magpapainom ka ba? Hahaha.

  • Napakakulit mo. Hahaha. Dadalhin ko sa susunod nating pagkikita si Lagim, Budhi at Delubyo. Ayan, sinama na kita dito dahil sa iyo ko naman nakuha tong ganitong klaseng blog entry. Hahaha.

  • Di ko alam kung ano ako sa'yo. Mag-ingat ka na lang. Uy espesyal! Hahaha.

  • Nahihiya lang ako. Pero sa susunod, mas makikilala na kita. :)

  • Anlabo mo. Nanggagambala ka last week pa. Haha jok lang! Pag ako nagkaload. Di pa rin kita itetext. Benta yung isa mong text. Halatang wala kang magawa. Nga pala, jog tayo! Basta hindi ka aatras, tulad dati!!!!

  • Nakakamiss ka rin pala. Ilalabas kita next time.

  • Uy balita ko galing ni buff a. Haha. Congrats. Tama ka nga pala dun sa sinabi mo tungkol sa kin dun sa blog mo. Galing nga e. Hehe. Waw, tats.

  • Lagot ka sa kin pag nagkaengkwentro tayo. Wahahha. Excited na ko. Yey!

  • Tampururot! Kamusta ka na? Di ka na talaga nagpaparamdam a! Ililibre mo pa ko! Hahah.

    ***Malamang yung lima diyan hindi naman bumibisita nitong blog ko. Highway.

    ----------

    piktyur.


    kaarawan ni anika nung biyernes. kaso wala akong litrato niya. eto na lang


    ako at si emo girlpren tabel. nahanap mo na ba pinapahanap ko? hehe

    ----------

    Ang patulan nyo to ay umabot na rin pala sa blog. Hahaha.
    Eto top three ng mga natanggap ko mula sa LJ + blog.

    TABEL

    1. emo ka e haha
    2. a box full of sharp objects hahha.
    3. eto mga 3am. alam ko gising ka pa e.
    4. emmoooo hahaha
    5. ung mga usapan natin tungkol sa lovelife dati haha...
    6. ewan ko! wala.. hahah. wala talaga ako maisip eh haha.
    7. bat wala ka pang gf???? hahahhahahha. except sakin.. your emo gf.. oi gago d pa tayo break ah hahahahhaha.

    DONG

    1. The unlikely confidant! Lahat puwede mo sabihin rito, even though di kayo close.
    2.
    3. Midnight. Pag online pa kaming dalawa, dun ko yan nakakausap ng dramahan.
    4. Direktor na yan hahaha!
    5. IRC moments
    6. Black. Yung astig na color ng website mo.
    7. Ilang films kaya magagawa mo sa loob ng limang taon? Hahaha

    LANI

    1. gusto ko yung tawa mo. hahaha.. tsaka yung kahit may mahabang interval, ok pa rin tayo pag nagkita.
    2. Swear it again-> sabi mo ito lang ang matino sa westlife e. hahaha. tsaka fool again-> kasama to sa spoof song natin nung una tayo maging groupmates nung grade7. naaalala ko pa yun! come together din by the beatles. fav mo diba?
    3. 11 pm. nocturnal!
    4. galing! galing sa lahat. very creative...
    5. roses! yep. i'll always remember that. tsaka bonding sessions natin. pati yung exchange natin ng shirt :)
    6. black and red. bagay sayo tong mga kulay e
    7. kelan mo kaya ulet gagawin yung grade 7 hair mo?

    APIR sa inyong tatlo.
    HAHAHAHA.NAKAKATUWA.
    ITO KASI YUN...

    The Boredom Test
    1. Reply with your name and I will write something I like about you
    2. I will then tell what song reminds me of you
    3. If I were to apply an o'clock to you, I'll tell you what it would be
    4. I will try to name a single word that best describes you
    5. I'll tell you the most memorable moment I've had with you
    6. I will tell you what color you remind me of
    7. I'll then tell you something that I've always wondered about you
    8. Put this in your journal.

    ----------

    ito nga pala yung mga prints na sinubmit ko sa first critique ko sa film110.
    ampangit ng pagkakascan at nacrop na din yung borders.
    kung me komento pala paki comment sa entry na to.









    Mukhang makikita namang nagiimprove ako pag nag 2nd critique na . Hehehe.
    Kelangan ko lang ayusin ang tones. Printing na naman mamayang umaga.

    ----------

    LIMANG PISONG KAMATAYAN

    Berting.
    Anne.
    Mr. Gonzales.
    Aling Ikay.
    Tess. Junior.
    Mark Andrew.
    Rev. Dionisio.
    Lito/Lita.
    Andrea.
    Mrs. Yu.
    Dr. Velasquez
    Boyong.
    Ka Brando.
    Oscar.
    Manang Ising.
    Laya.
    Christian.
    Hesus.
    Ning.
    [walang pangalan]
    Mr. Alvarez.
    Jolina Magdangal.
    Portia.
    Atty. Carlos.
    Ador.
    Johanna.
    Trining.
    Madam Vestra.
    Luisa.
    SPO3 Evangelista.
    Mang Kanor.
    Baste.
    Prof. Villacorta.
    George.
    Glenda.
    Mr. Julius Gemora III
    Angel.
    Jun-Jun.
    Ako.

    ***ang naturang akda ay inspired ng isang maikling kuwento na isinulat ni Mangie Chua[chua nga ba apelyido mo? hehe]. Isa yun sa mga pinakagusto kong akda noong MPs10.

    ----------

    mula sa baul.


    nakuha ko to sa photo album ni lani, mga march 2004 ang hula ko kung kelan to nakunan. di ko maalala.


    roy ako ara win ... sa koridor to. nakakamiss ang lamig ng sahig ng mga koridor sa old building.

    ----------

    seryoso na naman ang mga araw ngayon. di tulad noong lumipas na tatlong linggo na nakakatawa ang mga bagay-bagay.
    sana pagpatak ng setyembre, may mangyari.

    Passive - A Perfect Circle

    'Dead as dead can be,' my doctor tells me
    But I just can't believe him, ever the optimistic one
    I'm sure of your ability to become my perfect enemy
    Wake up and face me, don't play dead cause maybe
    Someday I will walk away and say, 'You disappoint me!'
    Maybe you're better off this way

    Leaning over you here, cold and catatonic
    I catch a brief reflection of what you could and might have been
    It's your right and your ability
    To become 'my perfect enemy'

    Wake up and face me, don't play dead cause maybe
    Someday I'll walk away and say, 'You disappoint me!'
    Maybe you're better off this way

    Maybe you're better off this way
    Maybe you're better off this way
    Maybe you're better off this way
    You're better of this, you're better off this?
    Maybe you're better off!

    Wake up and face me, don't play dead cause maybe
    Someday I'll walk away and say, 'You fucking disappoint me!'
    Maybe you're better off this way

    Go ahead and play dead
    I know that you can hear this
    Go ahead and play dead
    Why can't you turn and face me?
    Why can't you turn and face me?
    Why can't you turn and face me?
    Why can't you turn and face me?
    You fucking disappoint me!

    Passive aggressive bullshit


    [kill]
  • 0 Comments:

    Post a Comment

    << Home