20050728

ISPAT

sumasarap ang simoy ng hangin a.
pero me sipon pa rin ako.



tumitingkad din kulay ng ilang bagay a.
pero mas maganda pa rin ang blakenwayt.



sayang masarap magkuwento kaso nakakatamad dito.
pero pero pero....



panalo pa rin ako sa fencing. 5-2
kahit na talo ako dati sa iskor na 2-5.
hahahaha.

ayus yung mga postcards.
nakakalungkot man.
nakakainspire pa din.
ganyan talaga.

eksayted na ko sa mga workshops. astig!
mukhang masaya yun! ayus!

malapit na agosto.
malapit na rin setyembre.
tapos a-ocho.
ayus.
mukhang di na talaga uuso sa kin ang bertdey.
dats mor layk it!

salamat pala uli dun sa mga anonymous. wahaa. ayus.
magkikita-kita tayong muli.
apir!

----------

hilig talagang magkuwento ng litrato.
ansarap kasama ng mga repaks.
laging makulay.
laging masaya.
ganyan pag kasama mo mga repaks mo.
para ka lang nalulunod sa kung ano.
wahahhaha.
eto tignan mo me piktyr sila o!


si jojo


si ispayk


si francis


si kepi


sino to?

WAHAHAHAHAHA. ULOLS.

[shite!]

1 Comments:

Blogger Kepi said...

aehhhee.
yung mga parakparkingpiktyurs, in 2 weeks ko pa mapiprint yun. hehe.
pero sige papakita ko.

3:14 AM  

Post a Comment

<< Home