20050806

HYPER

Naging laman ata ako ng Sarah's sa nakalipas na 3 araw. Naging instrumento kasi ang alkohol sa mga ilang pagkakataon na pagkikipag-usap ko sa ilang mga kaibigan at bagong kaibigan.

Pero isang badtrip nga palang pangyayari ang idinulot sa kin ng pag-inom na iyan.
Nung huwebes ng gabi, umalis ako ng UP pagkatapos kong makipag-usap kina Mec. Sa kinasamaang palad. Nakatulog ako sa mga jeep na sinakyan ko. Papuntang Philcoa, nakaidlip ako kaya lumampas ako sa Petron side at dun na lang bumaba sa may Mcdo sa kabila. Mas masahol naman dun ang layo ng pagkakalampas ko ng sumakay ako papuntang Pantranco. Nang magising ako, nakita ko na lang na mga isang kanto na ako lampas ng Welcome Rotonda. Rotonda?!?! Waw. Anlayo Nun. Buti nakauwi pa ako sa kaunting barya.

***

Pumunta akong album launch ng Kiko Machine noong friday night. Congrats pala sa kanila. Masaya. Ayus. Astig. Sana makabili ako ng album at t-shirt kaagad. Napanalunan ko rin pala ang isang casette tape ng Our Lady Peace. Ayus. Hehe.

Pagkagaling doon, dumiretso kami kina Wina. Kasama si Aryan, tinapos namin ang isang maliit na bote ng Emperador. Hindi naman ako tinamaan talaga hanggang sa mga natitirang shot. Nasapul lang ako ng tinapos ko ang huling mataas na tagay na sinabayan pa ng yosi. Ayan kasi, kung anu-anong pinaguusapan.

***

Org Day-Out ngayon ng sinasalihan kong org na UP Cinema. Pumunta kami kina Ayn, kasama ang mga members at apps. Tumulong kami sa pelikula ni Direk Bebs. Naging utility, PD crew , lighting assistant, at continuity assistant ako. Waw parang Lasponggols. Masaya ang shooting. Marami akong natututunan, nakikilala pang mga tao, at kung anu-ano pang obserbasyon sa paligid. Wow. Interesting. Sana matapos agad nila ang shooting para masaya.

***

Ipinaalala ko kay Lani yung mga tatlong hinuhubog na tao namin dati. Malapit na ata yun. Hahahaha.

***



ito pala sinend sa kin ng isa kong fan nung gig ko.
wahahahhahahahhahahah.

[iniwan tuloy]

4 Comments:

Anonymous Anonymous said...

hoy kep. di kasi ako makagamit ng tagboard dahil maarte tong PC namen. isa ka palang manginginom, lasenggero at rakenroler. aha, alam ko na kung kanino ako magbebenta ng alak kapag wala na akong business na maisip.

may hayskul batchmate ako na losaria din apelyido. siya si remy.

bow. astig ng blog! astig ng layout!

9:20 PM  
Blogger Kepi said...

wow. remy losaria. astig di ko siya kilala. hehehe

nyak di ako lasenggero.

salamat sa pagbisita.
pirma ka na sa sigsheet ko, pero wala pa akong magandang tanong. cge kitakits.

9:37 PM  
Blogger lancepv said...

kepi! hahaha.. oo malapit na yun. ako inaantay ko na lang lumaki katawan ng payatot na yun. hahaha.. pakilala mo agad yung iyo a?

8:45 PM  
Blogger Kepi said...

hahaha. onga sayang. dapat kasi para akong kumakanta nyan tapos pawisan e akala ko tapos na kong kunan. ayan tuloy. panget. hehe sayang.

1:40 AM  

Post a Comment

<< Home