20050313

HIATUS

si ispayk ay kasalukuyang nagbubusy-busyhan at magbubusy-busyhan sa mga sumusunod:


  • Socio10 exam 1
  • Socio10 exam 2
  • Socio10 exam 3
  • Socio10 Make-up Paper
    [deadline ng mga yun, march 28]

  • Panpil19 Make-up Paper - March 18
  • Panpil19 Final Project - March 22

  • MP10 Workshop - March15
  • MP10 revision - March 18
  • MP10 Blog/Anthology - March 30

  • Math17 4th Exam - March 14
  • Math17 5th exam - March 22
  • Math17 Finals!!!- March 31

  • Geol1 3rd Exam - March 22
  • NatSci2 Bio 2nd Exam - March 18
  • Geol short reaction paper - March 18
    [exempted naman siguro ako sa finals ng mga iyan]


  • at may ilan pang pupuntahan...

  • Ortigas na niyaya ni China - March19
  • RA Briefing - March 23 [ata]
  • Antipolo - March 24-25[kanselado dahil sa abala pa ako sa papeles]


  • at ilang dapat asikasuhin...

  • pagkuha ng application sa shifting[kanselado dahil di tumatanggap dun sa isang kors na napili ko at di ko alam kung san ako lilipat]


  • isingit pa ang mga normal na klase, library research, tambay, mall, coffee shop,
    at pagpunta kung saan-saan...buti wala masyadong lakad na plano.
    magbabalik na lang ako sa mga tinaguriang Mahal na Araw...o kaya sa Abril na.

    tapusin na ang sem na ito. magrakenrol na lang. waaah.

    [turn smile shift repeat]

    6 Comments:

    Anonymous Anonymous said...

    san ka magsheshep?

    12:56 AM  
    Blogger Kepi said...

    magpakilala ka muna hehe

    9:12 PM  
    Blogger Euri said...

    I like how your blog looks like. :)

    Napakabusy mo namang tao.

    6:06 PM  
    Blogger edwina said...

    kepikepikepi
    :D kamusta?
    sama ka na sa thursday friday... sige naaaaa.... sa thursday naman kasi, baka late afternoon pa tayo o gabi na pupunta dun sa kweba. yihee... sama na. baka sasama rin si ara e. sige naaaaaa.... kitakits bukas sa RA briefing! :)

    7:12 AM  
    Anonymous Anonymous said...

    aheheh aking susubukan.kitakits sa RA briefing mamya at di ko alam kung anong oras iyon.hehe-kepi

    12:41 AM  
    Anonymous Anonymous said...

    mali yung manunulat kuno -profile un sa blog ng MP namin.ahehekeke-kepi

    12:41 AM  

    Post a Comment

    << Home