20040605

CUBAO

background music: ender by finch

o nagulat ka, me update dito sa wakas.

sa araw na ito nagising ako ng 10:30 tapos tumingin sa one-bar-na-batt na cellphone ko at nakita ang txt ng isang kaibigan.nga pala me lakad kami at sabi sa txt 10 am daw.talon agad ako ng kama. ligo bihis kain kuha bag sipilyo.dumaan para magpa-load.ngtxt sa mga kaibigan.sabay reply na namove ang lakad ng after lunch. buti na lang!dahil d ko alam kung san ko sila mamimeet sakaling asa kung saang lugar na sila dahil hindi ako maalam sa mga lugar at isang bar na lang battery ko...

background music: my sharona by the knack

basang basa sa ulan dahil nakakatamad magpayong.2 istik na brekpas sa isang shed sabay baba ng mga dating skulmate sa isang jip sabay tingin sa akin ng kung anung tingin.punta sa bahay ng kaklase.tapos sakay na kami sa karwahe.tripping sa shopwise.dumating ang isa pang kaibigan.ukay.lakad.libot.shiyet bat andaming tao.teka araneta to?!! o nga pla scq granpaynals.basta kain muna tayo sa nacho something.kung anu man yun.nakakabusog pala ang tortilla pizza at 2 taquitos at astig palang bottomless ang drink sabay hawakan mo lang ang baso at itapat sa kanan at may instant inumin ka na uli.tapos lakad.dyip.lakad.next destination:bahay ng isang kaklase.buti tulog ang aso.bat umiyak ang bata dahil sa akin.hehe.bati na kami nung baby.tapos tv.tapos nakisabay sa kotse ng kaklase.sabay baba sa philcoa.uwi.daan sa 7-11 para sa madaming pagkain na pang foodtrip mamayang madaling araw.tapos eto internet.at blog.bakit hindi na ako nakakapag internet madalas? ewan? busy? pasukan na!gudlak sa kin!

background music: concrete girl by switchfoot

tama na ayoko na.ansakit ng kamay ko..buong katawan ko...teka basahin nyo pala ang paboritong libro ni hudas.isa na namang aklat mula kay bob ong.hmmm rating ko 3.5 over 5...kayo ang humusga.mas trip ko pa din ang abnkkbsnplko...waaah..eto na naman ang walang kamatayang kaboringan ng blog ko at walang kwentangw ebsite ko..tae

[ang diyos daw ay parang garapata-mula sa librong binanggit ni bob ong sa librong ang paboritong libro ni hudas]

P.S. anu daw message ko?!?!?! bat puro libro??!?!?


0 Comments:

Post a Comment

<< Home