20040512

ROOM

eehheeh ang MOOD: $$___$$ masayang masaya!!!

MUSIC: Wonderwall by Oasis...

"today is gonna be the day..."..hehe isa yan sa mga kantang paborito kong gitarahin..eeehehe..

teka i woke up 12:30..turned the TV on..saw an afternoon variety show..turned the computer on..playlist..then went to eat lunch..heheh...then to the sala..TV...bat nanonood na naman ako ng TV...errr...punta ako kwarto then....

WAAAAAAAAHHH..anak ng pucha whatta mess!!!

inayos ko agad..
badtrip akala ko si ate nanggulo at nakialam...tapos naglagay ako ng malaking note sa door...ehe...tapos yun pala nanay ko pala nakialam sa kwarto ko ..me hinagilap syang kung anung bagay..nagalit tuloy sa kin, nabastusan ata sa sinulat kong note...
anyway..taena pinakaayaw ko sa lahat nakikialam at nanggugulo ng gamit ko!!..langya..ako na ata me pinaka maayos na kwarto sa bahay...magulong organized na astig...hehehe tapos papakialaman mo...langya..ehe

naku mamya labas na ng f.a...
tapos nakapasok din ako sa pagreregistration assistant...hmmm me bayad daw to a ..ayos...me briefing mamaya..tapos bukas start na ng registration..hehehe ayus tlga....pagdadasal ko na lang uli yung f.a

nga pala new links sa ispaykilinks...check nyo yang mga yan astig yang mga yan pramis..ehe hhhmmmmm

usapang hentai sa #upis04 kani kanina lang..haha

teka dapat popost ko pala yung maikling tula at kantang natapos ko..kaso asa papel yun, nakalimutan ko kung saan..hehe bukas na lang...mapapaaga ako ng tulog ngayun a..ehe me adbentyur pa kasi ako mamaya..hehe

[pero ganun pa man, the end justifies the means--machiavelli]

0 Comments:

Post a Comment

<< Home