20040506

VICTORY

5:29 bangon na sa sofa....oras na para maligo kumain magbihis at maghanda

6:25 sibat na sa bahay...maghintay na ng dyip

7:15 baba sa waiting shed..punta chapel...chapel?ako?...sindi ng kandila

7:45 nakapila sa pila ng mga magviviscom na magtetest

8:20 test na!

9:23 asa outline pa rin ako ng drawing na statue

10:40 bakit kaya ang pangit ng drawing ko sa pakpak

11:11 mukha namang kamukha nya yung statue

11:15 hmm..charcoal..craypas..colored pencil..crayons..

11:59 shiyet andumi

12:05 ok na to...gudlak

12:15 guia...darrem...jayjay

12:30 palabas ng chapel...kinuha na si guia ng ikot

12:40 naglalakad...watermelon shake

12:50 sasakay na ba?...teka crayons

1:50 bahay...diretso kain...buttered sunflower seeds..ayos

2:45 zzzzzZZZZ

6:00 tsokolate

1:10 202 points sa trivia

2:10 bagong kanta...war against the shadow

3:48 blog na to


[ang mga nakalagay na oras ay pawang pagtatantya...kalahating katotohanan...kalahating kabarberuhan]

bat daw victory?

yun daw pangalan ng estatwang babae na putol ang ulo at mga kamay na may pakpak na drinawing ko sa talent test sa f.a kanina langya anhirap!!!!

me mga bagong links...mga livejournal ng mga tao..takteng live journal bat d ko magawa..tapos tong blogs naayos ko...hmmm blog na nga lang ...

teka si keka, yung basta nag-add sa kin sa prendster...nakatabi ko pala ng matagal dun sa me pizza hut nung summerslam..tapos hindi kami magkakilala..kung di pa nagsendan ng message sa prendster...d pa malalaman...

summerslam...hmmm...ayos tlga ang bote

teka di pa pala ako nakakadaan ng pulpcomm...

[astig]


0 Comments:

Post a Comment

<< Home