20040204

SOME PEOPLE'S PROBLEM

oh shit! what?! when?! who?! why?! how?!

pano ba aayusin tong mga problemang to..kala nila ok tayo..pero ang totoo kung anu-ano na kinikimkim ng bawat isa...kung anu-ano na ang namumuong mga sikreto...galit?tampo?lungkot?...dahil lang sa mga ganoong bagay, magkakasiraan pa ba tayo?bat di nalang tayo magkaintindihan, ng hindi na madagdagan yung mga kabadtripang mula dun sa mga taong pinagsimulan ng mga problema natin...pag-usapan na ng malaman yung side ng bawat tao...masama lang idudulot nito sa huli...sayang bat ba nagkaganito tayo...
kung kailan akala ko ok na ko dahil andyan kayo...ngayon naman, mukhang masisira pa...ngayon tuloy, naiipit na naman ako, kung pwede lang kausapin ko na kayong lahat at ayusin kaso hindi pa pwede dahil nga sa mga nakakabadtrip na taong nagdudulot ng problema sa tin...pero sana plis...magkakaibigan naman tayo bat ba sinisisira tayo ng bagay na tinatawag nilang *******[kung yun nga tawag dun..shit]!!!!!

[pasensya na masyado akong mabait kaya isa akong loser...at alam kong yun ang ikasasaya nila kaya hahayaan ko na lang muna]

losers of the world unite, you have nothing to lose but this world of SHIT!!!

0 Comments:

Post a Comment

<< Home