20031220

SAYANG

madami at walang nangyari...weird...irony...whatever you call it...anlabo...nakakabadtrip, ewan ko pero sobrang nasasayangan ako sa lumipas na limang araw...1st day, badtrip...2nd day, sabi ko sana me mangyari sa mga susunod na araw, and i promised to do something on the 4th day...3rd day, i was looking for her but i found her --wrong time, wrong place, wrong people...4th day , i never saw her at di ko nagawa ang gusto ko sanang mangayari that night...5th day, still hoping to see her at least for the last time bago mag break...pero sayang d ko naabutan , sana man lang e nakita ko sya kahit ibang tao kasama nya...at eto na naman pakiramdam ko...marami na rin akong nalalaman...at dahil sa mga ganoong bagay lagi ko na lang naiisip ang giving up...kaso hindi naman talaga dapat mag give up... ilang beses ko na ding sinabi yon pero d ko rin naman magawa...marami na ring confusions na dumaan pero nalampasan ko...masyado ba akong seryoso sa pagiisip ng mga ganitong bagay...ewan pero sa mga panahon ngayon , wala akong alam na bagay o kung anu mang ikasasaya ko...i feel like everyone around me are my enemies...gusto lang nila akong pagtripan gaguhin ...pero kahit anu na man mangyari , ako yung tipong hindi lalaban kahit ano pa gawin nila sa akin...maliban na lang kung mga mahal ko sa buhay ang ginagago nila...
anlabo ng mundo...months before akala ko ok na mga bagay bagay akala ko maayos din at magsayasaya na lang ang mga tao ...pero maling akala...patikim lang pala yon...babalik balik pa rin pala ang mga problemang tulad nito...at heto na uli tuloy ako..ako na naman yung tipo ng taong walang pagkakatiwalaan kahit na mismong kaibigan...mahirap na...wirdo...psycho na naman ata ako...christmas break na san na ko pupulutin nito...anu pang mangyayari sa mga susunod na araw...d ko pa siya makikita...internet at txt lang ang means of komunikasyon na pwede...baka pagpasok ko sa january, gulatin na lang ako ng kung anong balita...wala ewan...bahala na muna ... bat ko ba iniisip mga ganitong bagay... basta hihintayin ko na lang ang panaginip kong gabi...wirdo sabog sabog ang mga diwa ng kinakatha kong blog...ehehe...tama na nga to[]

0 Comments:

Post a Comment

<< Home