20031209

LABO

waw anoder entry sa wakas...halos magiisang buwan na ng huli akong magblog..hehe guess what?!
sa library ko ginagawa tong blog entry ko ngayon.. himala ambilis ng koneksyon...andami ng nangyari sa mga nakalipas na araw..kagabi lang me kalabuan na namang nagaganap..hehe labo talaga...mukhang marami na namang magbabago sa mga susunod na araw a..nagsimula lang to nung senior's camp [fart bomb!!!] tapos lumipat ako ng bahay tapos blah blah blah basta anlabo...congrats nga pala sa keka sa tagumpay na pagrakenrol nung senior's camp kahit na hindi nyo tinugtog yung prinsesa chaka yung pain for pleasure..shiyet disyembre na nga pala...anlamig..wala pa din akong pera pano na ako magreregalo, bahala na...tapos me fair pa..hehe paintball at rappell na booth ng corps astig!!!...kakaririn ko nga pagrarapell ...tapos me powerdance pa ..hmmm astig sana mga plano kaso mukhang hirap buuin a..pero wala anlabo talaga ng mundo ko ngayon...buti na lang nakausap ko si sheryl at karen kagabi kahit papano lumuwag din kalooban ko...haaaaaayy..shiyet talaga anlabo...o nga pla 106 na prends ko sa prendtser[as for dis very minute]...hmmm wala lang....25 minutes pa bago mag start class ko sa p6 ...nilulubos lubos ko muna ang kabilisan ng internet connection ng libraray natin....hehehehe...gud news din,, i quit!!! astig wala lang...shiyet kasi anlabo ng mundo..ewan ...sana sipagin uli ako magblog...haaaaaayy anu na namang mangyayari sa akin paglabas ng library , sino na naman makakasalubong ko , sino na naman makakausap ko papunta sa p6 rum , sino na naman sasabay sa akin sa corridor, sino na naman makakabangga ko, sino na naman babati sa akin, sino?....shiyet psycho na naman ako...atleast hindi na adik...badtrip hindi na nawala ubo at sipon ko...ewan ..wirdo...15 minutes before da time aalis na ako dito ng makakain na ako..hmmm nakakatamad pumasok...kahapon nga nag cut pa ako ng pinoy tapos natulog ako ng isang oras sa corps office..wala na akong masabi kahit sobrang maraming nangyari since nung last blog ko dito...pero cge subukan ko na nga lang iupdate lagi...basta anlabo ng mundo ngayon, napakaliit talaga ng mundo, at ang buhay ko lagi na lang de javu..shiyet...astig...wwwwwaaaaaaaaaaaaaaahhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhh[]


konpyusyon is drawning mi end teyking mi awey!!!

it's a beri beri beri beri beri beri smol world apter ol!!!

idaan sa stallion idaan sa stallion isabay sa crayons..unang sipsip hanggang mahilo , sabay hitihit...arghhh[]

0 Comments:

Post a Comment

<< Home