20031111

RAKENROL

kahapon d na naman ako nakagwa ng entry.. pano badtrip..pagkauwi ko iniwan ko na lang online at tinulugan..anu nga ba nangyari sa kin nun...vocal..haha bass ako panu ba yan..eheh proud ako dun..tapos tambay muna, ang mga tao na kina katty daw..kaya sumunod na lang ako..magisa na namang naglakad ang bata..buti nakita si katte at si ria at nayayang sumama kina katty...pagdating dun..ok pauwi na..balik na lang tuloy kami sunken..aba'y ewan pero nahihiya ako sa mga taong sinamahan ko dun sa sunken kaya tahimik na lang ako..bat nga ba ako naiwang mag-isa...dis smells fishy..tsktsktsk..buti na lang andun si elke..longtym kong di nakausap..kaya balitaan..tsktsktsk..aba'y may di pala ako nalalaman..tsktsktsk..nakakagago ata to a...dagdag badtrip din ung nalaman kong yun...si chris naman , nilalaglag ako...waahh binuhusan na ako ng hiya..tapos bored na sila kaya umuwi na lang..at yun umuwi akong confused.depressed.disturbed.frustrated.hurted.

kaya paggising ko, tsktsk medyo masama pa din pakiramdam..pasok ng maaga sa skul..nagpakaloner..at yun nagmistula kaming mga participants ng isang seminar ng mag AC kami...nakakagago..pero ok lang madami dami din akong nakausap kanina at nabawasan na din ang mga panggulo sa isip ko...
[salamat nga pala kay katty...tsktsk...siguro tama mga sinabi mo pero tsktsk]...tambay na naman sa sunken...daming tao...kwentuhan...tulad ng dati makulay pa din ang mundo...tila isang pagtitipon...biglang di inaasahan dumating ang oras para sumibat na...kaya namaalam...pumila..sabay hmmm parang gusto ko munang maiwan a...hehe ano ako hadlang..hahhahaha!!!!...kaya baba uli sunken...naligo hanggang mag-amoy ospital tapos pauwi na din yung mga naiwan doon...aba'y naispatan ang iba pang kasama sa pila ng katips...hmm naisipang tumambay...ehe mantrip ...laughtrip...kawawang myk na pagtripan...mga lokong katips peeps, ilang dyip na ang nagdaan, ayaw magsiuwi...ok lang...masaya naman...hehe...at yun...umuwi din..kaya eto diretso sa kompyuter...at ito pa din ako[]

salamat mga kabigan

KAIBIGAN, huwag nang mag-alala...pagka't hangga't may tunog pa ang gitara, buhay pa ang RAKENROL!!![]

0 Comments:

Post a Comment

<< Home