20031231

NOSTALGIA

hmm...just finished the ispaykipics page...nakita ko mga dragonfly pix..ehehe..kakamiss...hmmm tapos ...basta may mga bagay na bigla na lang nagpaalala ng kung anu-ano..at kung anu-ano na lang ang biglang pumasok sa utak ko...dami na palang nangyari sa buhay ko..oh deymn...haha..wala lang..eto pa rin..walang magawa..at hanggang mamaya pang walang ginagawa...pero next time ko na tatapusin ang iamispayk page...d ko pa maisip ang magandang gawin para sa profile page ko...haaaaayy..wala lang..basta daming nangyari sa nakaraan di ko nga lang alam kung masarap balikan..hahaha..labo...hmmm..ito na lang muna...i need to write articles!!!..wala ng bagong articles sa ispaykitots pero bahala na ..wala naman atang nababasa ng mga pinagsusulat ko..ok lang..mas ok yun...basta mag sign sila sa ispaykilogs..sana din yung mga bumibisita sa site ko me mga website din na pwede ko i-add sa ispaykilinks..para astig...o kaya baka may pix sila na gusto ibahagi sa kin..e di isend nila sa ispaykimail....tapossssssss.....un na un...nasabi ko na lahat ng link sa blog na ito...wahahaha..[]

0 Comments:

Post a Comment

<< Home