20040504

GEE

ehehe..kitams..kahit medyo marami akong oras para magupdate nito..ehe ...nakakatamad pa din ... salamat uli pala ke sanya [see ispaykilinks at click nyo sa blog ni sanya]....salamat na din ke janzen sa pagsabing astig ang blog ko..haha [see ispaykilinks para sa mas astig na blog ni janzen]...hmmm cno pa pala pwede pasalamatan...salamat pala ke wina para sa ss4 id...salamat pala ke aryan at insan bodz nya sa inuman...salamat pala ke king para sa cd na astig!...salamat din ke L.A sa pagimbita sa kin sa bday ni kervin...at sa mga dati kong kaklase sa gradeskul na nakainuman ko...salamat ke gelo at dana na nagupload ng gradsbol pix sa yahoogroups ng batch...sa lahat ng gumawa ng testi ko sa prendster salamat...sa may-ari ng laway na tumalsik sa kin nung summerslam...sobrang daming salamat sa yo!...at sa mga walang magawang napapadaan sa blogsite ko...astig kayo salamat!...ang aga, matutulog na ako at me talent test pa sa f.a. mamyang 8...haaaay...gudlak na lang sa tin mga tsong...



so here i am, it's in my hands...and i'll savor every moment of this...so here i am, alive at last...and i'll savor every moment of this...

0 Comments:

Post a Comment

<< Home