20040217

WIND

malamig na simoy ng hangin
at napapaisip sa dilim
na tila sa bawat hampas
problema'y lumilipas

..... eeeeeeekk makata e no..hehe..ewan..wirdo..mabilis ang mga pangayayari...haha..wehehe..wirdo..tlga...pero ewan d ko lam kung anong dpat tlgang gawin ...pano na yung iba...kung yung iba malapit na sa kaligayahan...magsimula naman kaya ang kalungkutan ng mga iniwan...pero akong bahala ...mga kaibigan ko nman yan na dapat paghalagahan..kaya ewan ko pa din..basta ikinasaya ko ang kasiyahan nila...kaya suportahan ko sila...sila ata ang mga pinakamamahal kong kaibigan....at pag lumigaya na ang lahat..yun siguro ang magiging hudyat ng tamang oras upang gawin naman ang nais ng puso ko...ang magpakaligaya...hehe..wirdo..naknang..ehe..bala na


para sala lahat ng nakakaalam ng detalye ng buhay ko!

0 Comments:

Post a Comment

<< Home