20040507

7TH LEVEL

MOOD for the day: --__-- bangag

MUSIC for the day: killing in the name by rAge agAinst the mAchine

hayup a parang livejournal..hekhek

hehe.umaga na naman mga repapips, tol, tsong, pards, prendsters, blah blah blah...ehe aus kahapon ng mga ganito ding oras naispatan akong online pa ng erpat ko..tapos d ako pinagalitan ...tapos ko magblog..abay napagtanto ko na lang na paakyat ako sa kwarto ko..aba pagkaraan ng 2 linggo na pagtulog sa sofa sa sala , ngaun lang uli ako matutulog sa kwarto ko..hehe..takte..ang init naman sa umaga...kaya 10 am pa lang gising na ako, lipat sa paborito kong sofa at tulog uli...

potaenang mga panaginip at bangungot yan..hmmm...ano kaya kinalaman nito sa buhay ko...meron pa lang alagang tigre c ******..tapos binigti pala ni **** si ****** sa isa sa mga adbentyurs ko..cno ba yung rabbi na me kung anung sinaunang relihiyon na namumuno sa mga taong kamukha ng mga tao dun sa texas chainsaw massacre...at kaya pala namin ng mga tropa ko na tumalon ng mga matataas na bldg...pano naging kotseng kuba yung sinasakyan namin fx mula ng tumakas kami dun sa mga halimaw...katabi ko pa si ***** dun sa kotseng kuba...kaya ko pala mag warp gamit ang aking computer..at kung anu ano pang kababalaghan na naglaro sa aking isipan habang ako'y nahihimbing...

bakit adik ako sa buttered sunflowerseeds?
bakit topak ang prendster lagi[ina nyo, mga testis ko!!..ehe]?
bakit nawala yung iba kong soundgarden audio files[pota sino nakialam dito..ehe]?
bakit naimbento ang audibles sa yahoo messenger[ina mo king?..ehe]?
bakit bumebenta pa rin sa mga taong online ang kung anu-anong quizzez[ah eh, katty, ria...ehe]?
bakit ako paranoid,schizotypal,obsessive-compulsive,etc[err...ehe]?

at kung anu ano pang bakit na umeepal sa utak ko...

sana pumasa ako f.a. kasama ang iba pang mga taga upis...
sana bumoto ng matalino ang mga tao sa eleksyon..ehe...
sana mawala na ang putanginang ubo na to...
sana d ako mahirapan sa pagkuha ng subjects dahil hindi ako umabot sa enlistment...
sana balang araw gumaling na ako sa gitara para tumino na at magimprove ang pagsulat ko ng kanta...
sana kumapal din ang mukha ko minsan at bumili ng maganda at malupit na electric guitar...
sana me magbasa pa ng blogs ko...

sana...sana..taenang sana..heheh

teka me piktyurs na sa ispaykipics pero onti pa lang
ayusin ko sorting ng pics tapos gagawa na lang ako ng sublinks ..anlalaki kasi ng piktyurs...malaking malaki..pero ok naman..haha..taena mga napapadaan nga dito mag sign kayo sa ispaykilogs para astig..hehe

tara sasama ko kayo sa ikapitong antas ng impiyerno...ah eh d nyo alam yun no...dun daw kasi ako mapupunta..mga lustful,wrathful,gloomy,fraudulent,violent, at kung anu ano pang kasamaang dulot ko...

hmmm mga death metal kaya ang mga tipong tugtugan sa antas na yon?[pasintabi sa mga raker ng ganoong genre]

langya..anghabang blog wala namang kwenta...

mag cheesy ending kaya ko sa blog nito...putcha walang pakialaman..ehehe

["shiyet gandang shooting star nun a.."--*********]
["ows?..ehe..mas maganda pa star ko jan..." --****]



0 Comments:

Post a Comment

<< Home