20040511

THE DAY AFTER TOMORROW

oo pota..the day after tomorrow..anu kaya ginagawa ko...hmmmm

teka mood muna : ##__## bakit bumalik ako sa panonood ng tv?

music: minority by green day

option 1: nagluluksa dahil sa hindi pagkapasa sa f.a.

option 2: wala lang.hindi pumasa.bs math na lang

option 3: inuman kasama ang mga kaibigan dahil pumasa ako

option 4: asa cubao nagpapalaboy laboy at namamalimos

option 5: bahala na

!!!!!!!!
option 3 sana...basta sana pumasa lahat kami...
teka wirdo nga pala..sabay sabay nagbago ang mga looks ng mga website na nadaanan ko online...at pati tong blogger..ehehe..

hmm daily updates...check nyo yung mga bagong link sa ispaykilinks...mga astig yan..at patuloy lang po ang pagbisita sa ispaykipics..at pwede sign kayo lagi sa ispaykilogs salamat...

teka me nakita pala akong pamilyar sa website ni rocker girl..check her site.astig... pareho kami ng isang gitara nya..astig..parehong pareho...ehehe..wala lang..mabuhay ka!...

as usual isang boring na araw..d bale makakalabas na ako ng bahay bukas...sana lang di masayang mga trip ang matripan namin bukas..hehe

hmmm si sanya..kakaiba tlga sya kausap..basta kontakin na lang kita kung kelangan ko yung mga kaibigan mo..hahahaha

maliban sa pagpollute ni sanya sa utak kong matagal na namang polluted...kung anu anong kakaibang bagay na ang pumasok sa isipan ko ...bumalik ang mga kakaibang interes ko sa mga makarimlang mga bagay..ehehe shiyet babalik na naman ata ako sa pagkabampira..hehehe

teka err..d ko napanood yung music video ng soundgarden kanina naputol..ngaun ko nga lang mapapanood yun naputol pa...

ah ehh errr...la ako masabi a...teka eleksyon...hmmmm



ikaw! oo! kaw! bumoto ka ba??!!?!!

ako hindi kasi d pa ako 18...tska hmmmmm ...sasama na lang ako ke pepe smith at magiging mandirigma ng pulp summerslam army...ehehhhee...teka me naiisip akong magandang lyrics ng kanta kani-kanina lang kaso langya nakalimutan ko...ok pa naman sana yung title...dahil dun sa mga kung anu anong salitang pinagbubuo ni jose sa #upis04 kanina...

teka wala na ko masabi..astig..sulat na lang muna ako ng kanta

[talong cake...kangkong kendi...repolyo shake...choko okra lollipops...ampalaya frappe...dinuguan pizza...kalabasa ice cream]

0 Comments:

Post a Comment

<< Home