20040508

ULOLS

hehehe..ayos na po ang ispaykipics ...sabog ang layout dahil sa mga piktyurs..nawa'y maiibigan nyo..tsaka kung me reklamo sabihin lang po sa akin..mga suhestyon at rekwest sabihin lamang..kung me pic na gusto ipababoy at ipapost sa kin dito..sabihin lang din...basta sabihin lang..

patapos na ang summer...tag-ulan na naman po!!! hahhahaha

teka makapunta kaya ako sa rock2metal sa 12...e yung sa 13 sa KSP..taena hmmmm...

matuloy kaya ang tugtugan ng mga bandang upis underground..ehehe upis underground e no...basta mga bandang upis 04...sayang astig din un...hmmm

makasali kaya ako sa RA para kumita naman ako....hmmmm

taena wala lang...

teka nakalimutan ko ang mood at music for the day

MOOD FOR THE DAY: **___** ewan basta tirik mata

MUSIC FOR THE DAY : siLverchair soundrip!

ok anyway...wala talaga ako magawa...

tsktsktsk

[buti pa sa 9th ring ng impiyerno, lalamigin ka lang..e sa 7th ring kung san ako mapupunta, makakasalamuha mo iba't ibang halimaw na kung anu anong trip gagawin sayo..nyahahha]



0 Comments:

Post a Comment

<< Home