20040527

ETEAM

wala lang magpopromote lang sana ako ng magaganda at astig na musika...subukan nyo sila...

click nyo ito at kilalanin ang alternative band na aphasia

at ito naman ang trapt

at syempre di mawawala ang isa sa mga peborit kong

THE USED at lalabas na ang sophomore album nila sa august

subukan nyo din ang my chemical romance astig yan.

at syempre di mawawala yung astig na lumikha ng time is running out ...ang MUSE

at last but not d least ang astig na funeral for a friend




anu ayos no!


mabuhay ang musika nilang lahat...subukan nyong pakinggan baka kayo din ay maastigan..hehe..

sana makuha ko na pera ko pambili ng cds, damit, bag, pangdevelop nung mga films na di ko pa pala napapadebelop

ayos wala akong masabi
sa blog kong nakakadiri

hheehe nahawa na ng tugmatugmang laro namin sa #upis04 na bunga ng kabagutan...ehe anyway, inaatupag na nga pala ng staff ang pag gawa ng #upis04 site..sana makagawa din site para tlga sa batch...at sana matapos na ang sulyap sa tamang panahon bago pa maGUPIT yung mga pics na di naman sapat gupitin wahaha..pis!

teka me naalala ako..ahehhe..cge na nga maikling komento ko na lang..tungkol dun sa basta un...

ehe ung artik na un ..anak ng stone age pa un a...ehe chaka bago pa napublish un sa p***** nakalimutan ko na un...trilogy pa nga yun e...pero wag na ..wala na sa isip ko un..kinalimutan ko na..hahah..walang pakialaman kanya kanya yan...i know my part of the story...un lang d end.

END nga makulit!

[iba ung taong nakilala ko dati sa taong kilala nila ngayon...basta iba...ibang iba]





0 Comments:

Post a Comment

<< Home