20040517

BLANK CD

matagal ko siyang hinanap nung oras na kailanganin ko siya...hinanap ko kung saan...ilang lugar ang nadaanan ...ilang oras ang lumipas...at sa isang sulok doon ko siya nadatnan...nakahandusay...walang saplot...sugatan...dali dali ko siyang inabot upang matignang mabuti..wala na siya..wala ng buhay...napakasakit talaga mawalan ng minamahal..lalo na kung isang cd na punong puno ng magagandang grunge na tugtugan!!!!!!!! waaaahhhh!!! cno kaya sumira nun langya!!! hoy YAPI kung asan ka man...nais kong ibalita na nasira yung compilation natin ng grunge rock..ung compilation 3 natin.....waaaahhh... tsaka yung compilation 2 natin di mo pa binibigay.....

teka yung magandang astig na babae na nakita ko dati sa isang gig..haha nahanap ko sa prendster..haha..ayos...

taena d na talaga makatulog...

3:00 na halos ng umaga..at dapat 5:00 gising na ako..RA na naman pala uli bukas...at hapi bertdey pala ke lani!...punta ko jan sa mcdo party mo ..hehhe.. ayos na trip yan a!!!!

hehehe

[teka 15 mins. ...kaya ko ba yun?]

0 Comments:

Post a Comment

<< Home