20040526

KATAM

kantang trip sa araw na to: HUDAS ng bamboo

mood: ehe ewan

hayup..inatake na naman ako ng katamaran...ehehe..ok lang..mas ok na ibuhos katamaran ngayon kasi sa pagkatapos ng 2 linggo ..pasukan na..

pero bago un..tambay muna kung san..trabaho sa june1-4.. at parti para sa mga lilisan..ehe...

kelangan ko na ng pera..gusto ko bumili ng cds,damit,at bag...at mag fudtrip..ehehe

bat ba adik ang kapatid ko sa sims...
bat engot ate ko gumamit ng pc, kaya siguro nagshift siya agad from comsci...
bat kaya ako nag bs math...
mga wala na namang kwentang tanong mula sa walang kwentang utak na para sa mga may kwentang tao na binibigyang oras ang pagbabasa sa blogs ko..hehe

4:38 na sa pc ko..hehe

ayus talaga ung mr. clay , light years at hudas ng bamboo.salamat pala wina sa pagpapahiram ng cd...ayos

mayang 5 pag nahuli pa kong gising, pagsasabihan na naman ako ..bakit daw di na naman ako natutulog..ehe di naman talaga ako natutulog kasi d ako makatulog..ehe bakit kaya...hmmmm

wala na namang kwenta blog kong ito..teka
me naalala ako ..check nyo pala ung blog ni janzen [pakitignan na lang sa ispaykilinks kung san ang link]..meron syang astig na kung anu mang project dun..ung prendster nya..ehehe

bat di pa din ako makapasok sa pulpcomm?

wala lang..sige..hayup

[di kaya't isang tropa lang sila, ang demonyo, si san pedro at ang diyos...tintawanan lang ni hudas, tinatagayan lang ni hudas...-HUDAS ng BAMBOO]


0 Comments:

Post a Comment

<< Home