20040618

BLAST FROM THE PAST

music for the day: DV ng cambio kasi yun una kong narinig pagmulat ng mata kaninang umaga

pero wala pa ring tatalo sa ....sunken garden!

kaarawan ni ina nga pala...isang klase...isang bagsak na quiz...nawawalang mga readings...madaming readings...badtrip na araw...labo...tambay kasama ang blockmates...tambay kasama ang mga opor...teka labo kala ko ba dapat bgaguhfucdadbasfknjxjjsheebqmembdmhafajfowrhsbnfl!!!! hmmmmmm...taena bat kaya ganun.

change topic.parang wala na akong pinahalagahang bagay a...pamilya kaibigan pag-aaral..tae...wala lang naisip ko lang...

hmmm nagkamali kaya ako sa iniisip ko dati..hmm ewan ...pero pano kung..tapos naging..at bumalik sa... tapos nawala yung...tapos nagkagulo..at biglang naging..hahhaa labo..langya

wala lang..wirdong pag-iisip na naman.

pero teka...
[background music: anthem ng phantom planet]
aba'y tagal na ako walang balita sa phantom planet a..astig pa naman to...masilip nga sa net...sabay bulaga nito...



ayus a longhair na si mister alex greenwald..parang si hesus..asteeeg ng buhok...at syempre ang mga bagong tugtugin ng phantom planet sa self titled nilang album..silipin ang detalye sa website ng PHANTOM PLANET

astig.wala lang.taena.pasok na naman.

afggshjkfnnbavnraihcvvkjwh#@$1bhu!$?!$@!CFVGDUFD!!! ayus!

[Add Comment to Ispayk's Testimonials:

What do you have to say about Ispayk?

Testimonials on Ispayk's page will be visible to anyone looking at Ispayk's page. (Your testimonial is subject to Ispayk's approval.) Testimonials cannot exceed 1000 characters. ]

0 Comments:

Post a Comment

<< Home