20040617

3 BM (SHTR)

pagbati!

taena.wala lang.
kanina me acque para sa math majors.onting presentations, laro, tapos kain. kaso pancit, yoko na tsong! dahil sa isang linggo ng pag RA pancit ang kinakain ko dun.kaya sawa din.

ang #asteeeg pending na..dadating sa si X sa loob ng 2 linggo.. ang #upis 04 ay irereg na![sa ika-...... na pagkakataon] sa wakas..pero ang tanong matutuloy nga ba?...hehe

ispesyal mention nga pala ke yum..hello YUM..salamat sa pagpapatakbo mo ng isip namin habang gingawa ang yung homework..hehe

bat d na naayos ayos ang prendster.tae.buti na lang medyo dagsa ang testi sa akin.kaya add mo ko tsong tas gawan mo ko ng kakupalan na testi.

bukas isa lang klase ko 11:30-12:45 ..anu kaya magandang gawin pagkatapos nun , maliban sa pag-uwi..tae

ang sophie's world d ko pa rin tapos.at gusto ko na tapusin.

ispesyal mention din pala ke genn sa isang napakagana nyang ideya sa bagong weapon sa mga masasamang loob..at tinawag nya itong "expecto patronum"

cno ang mga mukhang lumabas sa bagong isyu ng pulp?
kelan kaya ako mkkbili ng cd?
anu bang gagawin ko para magkapera?
bat me granada sa katips?
anu nangyari ke caps?
mabubuo pa kaya ang soundgarden balang araw?
walang kwenta.ika nga ni khoosh at ni king.juicyprut!


[three blind mice...see how they run]

0 Comments:

Post a Comment

<< Home