20050501

WORLD WAR V

Sinaksihan na naman namin kahapon ang isa sa mga pinaka-astig na music concert sa Pilipinas--ang Pulp Summer Slam. Astig talagang pumunta dito. Una, yung music syempre. Ilan sa mga inenjoy ko namang mga performances ay mula sa Jeepney Joyride, Orange and Lemons, P.O.T., Kamikazee. Masarap din makinig nung mga metal habang nakaupo dun sa top bleachers, riot kasi sa baba. Di ko naman napanood yung Typecast. Kahit papano, nagkakaroon naman ng bagong tugtog sa Summerslam kada taon. At syempre ang isang mahalagang bagay sa ganitong concert, ay ang mga tao, at ibig sabihin nun ay libong mga tao. Basta di maipaliwanag sa blog na to, pero pag pumunta ka dun, makikita mo! Lalo na ang mga hardcore punks na de-pintura-ang-buhok kids. Ang mga nakamask-ala-slipknot.Ang mga goth kuno. Ang mga ska kids. Sama mo na ang mga nakisakay sa mod style ngayon. Basta lahat.

Sayang at di ako nakapagdala ng camera, maganda pala kasing kumuha ng picture ng crowd mula dun sa top bleachers. Ang daming tao! Syempre patok pa rin ang mga flying plastic bottles with pepsi, tubig, ihi, at ang latest ay ang buhangin. Sayang di ko rin napuntahan yung mga irc repaks.

Sa tingin ko pupunta pa rin ako sa susunod na taon.

Wala akong pictures pero nanghingi ako para may mga post. Pansamantala ito yung character na mandirigma sa temang World War V ng SS5 (credits to pulpcommunity.com).

[katipunero/rayadillo/vietnamese attire, samurai, american army pack, etc. ...kahit papano nafigure-out naman namin kung bakit ganyan yung itsura nung character...hehe]




----------

limang daliri
isang kamay
libong pagpupugay



...para sa araw ng mga manggagawa



[-]

0 Comments:

Post a Comment

<< Home