20050528

ELLIPSIS

may new layout na sana ako kaso nahihirapan naman tuloy ako ngayon mangapa sa html na kailangan ko para dun sa nagawang image. baka rin ilipat ko muna yun sa geocities o kung meron, e sana may makuha akong pwedeng maghost.
at dahil nakakabadtrip at wala akong natapos na matino.
subukan ko na lang maglapat ng tono sa mga luma kong sulatin, nang may magawa namang matino at...

[edit edit]

asa kwarto ng magulang ko yung gitara, hindi ko makuha, baka magising pa...
tsk.
paglalakbayin ko na lang ang isip ko.
gagawa ako ng pantasya.
inspiring kasi si...

----------

tapos na ang summer.
ano na kaya ang mangyayari sa mga mathkids na tambay sa gateway?
kelan kaya kami muling kakanta ng "heal me" ng no vacancy?
ano na kaya mangyayari sa brickroad? haha.
at anu na ang mangyayari sa tik-tak?
hehe. malamang yung isa wala ng pag-asa.
yung isa baka magbago. ayus.
ansaya na sana ng summer...

----------

gusto ko na sanang magpasukan.
pero ayoko na pala.
gusto kong mag-LOA.
wala pa akong patutunguhan ngayong sem.
badtrip pa ang resulta ng crs.
gusto ko na lang tumambay.
tss...

----------

nanood nga pala ako ng mga dula noong nakaraang biyernes.
aba'y nakakatuwa.
galing.
lalo na yung...

----------

apat na buwan na.
[ngiti]
nangangahulugang...

----------

fete de la musique once more sa ika-18 ng hunyo
ayus!
sana makanood din dun sa french spring film fest.
sana...

----------

MALIGAYANG BATI sa kagalang-galang na maharlikang PRINSESANG BINUKOT na naka CRV! APIR!

----------

[edit edit]

nakalimutan kong sabihin...
nakakaBADTRIP.

[makulit ka kasi...]

0 Comments:

Post a Comment

<< Home