20041204

INAANTOK PA AKO

[ripped off from lj]

i missed two great events.
  • one: NU rock awards 2004.. tsk sayang ang backstage pass. SAYANG!

  • two: Pentavia Album Launch.. sayang! unang labas sana this december!


  • waaaah.
    dahil sa bagyo.
    at dahil sa mga utol na inuunahan ako sa pag-gala.
    samantalang dati sila ang taong bahay at ako ang ecdemite.

    "...jo, go to the grocery..."

    ---------------

    nahanap ko na sa wakas yung mga laruan.
    i-assemble ko na uli yung mga army.
    i-rerepair ko yung mga RC cars tsaka robot.
    hahanapan ko ng lalagyan yung maliliit na Ultraman Family.
    ehe.pinakakawawa yung mga matchbox.grabe yung mga nayupi.
    sana mahanap ko rin yung old skul na GAMEBOY.
    wala ng pag-asa yung family computer.sayang.
    hehe kailangan ko na ng mas malaking kwarto.wahaha.
    laro na lang.

    ----------------

    muntik ko nang makalimutan.
    kunwari nga pala may klase ako ng sabado.
    ahehee.
    hahanap ako ng mga pan-regalo ngayon.

    pero bago yun, onting tulog muna uli.

    [tao1: "shiyet, ang mahal na pala niyan ngayon dati nakakabili pa ako niyan"...tao2: "anu ka ba, ngayon lang naman ata nagkaroon ng ganyang produkto a"...tao1: "o?"]

    0 Comments:

    Post a Comment

    << Home