20041228

BLOGINALITY

kinakain ako ngayon ng pagkabagot.
kasabay ng pag-atake na naman ng katamaran upang magkwento dito sa munti kong mundo.
ngunit sa pagsuroy-suroy ko sa mundo ng iba, ay may nakita akong bagay na kinapunuan ko ng interes, pinaglaanan ng panahon, at kinamanghaan.
ito ang bloginality...
sa sobrang kasiyahan sa pagbasa ng mga naging resulta, ay inaanyayahan ko kayo na kilalanin ang isang personalidad na hawig sa akin...

[sana'y basahin nyo ag mga ito, nasa ingles ang mga ito,...tapos bibigay ko din sa inyo ang link ng test para dito..hehe]


You are an INTP!

As an INTP, you are Introverted, iNtuitive, Thinking, Perceiving.This makes your primary focus on Introverted Thinking with an Extraverted Intution.
This is defined as a NT personality, which is part of Carl Jung's Rational (Knowledge Seeking) type, and more specifically the Architect or Thinker.
As a weblogger, you might not be as concerned about popularity, but more with the ideas and theories that you strive to understand. Because routines aren't your strong point, you might be more likely to work on the concept of how to do a blog, but not be as excited to keep it up.

Read more on the following sites:
Typelogic - INTP
Personality Page - INTP
Hale Online - INTP
Personality Page - INTP and your career
Personality Page - INTP and your relationships
Socionics.com - INTP
Personality Type - INTP



ayan shiyet.
almost accurate.
ngayon alam ko na, tama yung mga iniisip kong glitch sa existential side ko. kaya pala medyo ayoko dun sa "responsibility for humanity" ni Sartre.
kaya pala kahit papano may intuitive side ako.
at kaya pala medyo ningas kugon ako.
at kaya pala medyo takot ako sa pag speak out ng opinions ko.
at kaya pala ganun ang love life ko.
pero medyo weird, kasi dun sa isang site sabi, unemotional, pero tingin ko naman sa sarili ko emotional [pero ang intindi ko dun, yung unemotional na sinasabi ay yung pagpapakita ng damdamin sa ibang tao siguro],kung iba naman yung sinagot ko sa 3rd item [tungkol sa making decisions, parang rational or feelings..mind over heart ata ako.hehehe] ng test ay magiging INFP ako, pero nung binasa ko yun, hindi naman ako ganun...kaya tama siguro..
hahaha. hmmm. sana binasa nyo rin lahat ng resulta sa kin. lalo na yung mga nakakakilala talaga sa akin.

---------------------------

balak kong lagyan ng pagbabago ng layout dito.
kaso nawawala ang Photoshop ko, di mainstall ang GIF movie gear, ayaw magload ng PageBuilder...tsk.

[haaaaaay...sige na kunin nyo na rin ang test...]

1 Comments:

Blogger Ria Verdolaga said...

hmmm interesting! oi sa sunday yung picnic. mga after lunch/hapon sa sunken. text-text na lang.

4:28 PM  

Post a Comment

<< Home