20041220

WALA LANG[di mabilang na bersyon]

[sabog na entry.malayang paglalaro ng mga daliri sa keyboard]

wahaha.
masaya kapag wala lang.
parang dati.
kapag gumagawa ako ng blog.
sulat lang ng sulat.
kahit mga salita lang kung magkwento.
kahit ako lang ang nakakaintindi.
random thoughts.
pero mas magulo.
mas masaya.
tawag ko dito, sariling mundo.
ayaw ma-dl yung GIF Movie Gear.
pinagkait na naman sa kin.
di ko tuloy magawa yung gif para sa welcome page.
ganda pa naman.
[aching x 2]
kanina ko pa pinipilit lumabas yang aching na yan.
weird.ayaw lumabas.
masama na naman tiyan ko dahil sa coke light.
ayoko na uminom yan, pero kakaiba ang sarap.
bored tuloy wala ako magawa.
salamat kay ria at nabigyan nya ako ng idea ng gagawin.
mag-stalk sa prendster.
wahaha.
ansaya pala mag-explore uli sa prendster ng mga profile ng mga prends.
ahehe
ang galing.
at sa kakaexplore, nakita ko siyang muli at nalaman ko na ang ngalan niya.
haha. naalala ko nung thursday haha.
wala lang feelingero talaga ako.
pero masaya naman magpakafeelingero minsan.mwahhaaha.
hehe. maganda talaga siya.
medyo may hawig din siya kay *** , haha kras-krasan ko,
pero as ip naman.waha
o baka dahil lang sa buhok nila yun sa mga pictures o kaya sa mga pisngi nila.
ehe. kung sino pa yung may kakaibang ganda sa mga naiibigan ko,
sila pa yung mahirap maabot. wahaha.
ehe, sus puro kras.
wala namang kinakarir.
ehe sana meron na next year.
wahaha. siguro un na lang xmas wish ko.wahehhe.
masyado akong masaya minsan.
di ko alam kung bakit.
dahil ata ito sa makapal kong buhok.
hahaha.
gusto ko magpakulot minsan.
para pwede i-dreadlocks ng maganda.
subok lang.
o kaya sana magkagoatie na ako.
para ayus.
wahhaa.
nakakatawa may nabili akong preppy na tshirt.
haha.
tapos mukhang preppy porma ko kanina.
nyaha.
para lang di ako masyadong mukhang payatot.
wahehehe.
kagabi gusto ko gumawa ng kanta.
pero naisip ko kwento na lang.
pero ewan ko bakit di natuloy.
sumali ako uli sa mga contest sa mtv.
ahehe.
malay mo manalo uli tulad dati.
wahaha.
naisip ko, gagawa ako ng mga painting tapos panreregalo ko sa mga kaibigan ko.
kaso wala din ako oras gumawa.
natawa ako kanina.
andaming usi dun sa lasing na nagwala malapit sa street namin.
haha. wala lang.
nakakatawa yung mga tao.
sigurado ubos na naman pera ko pagkatapos ng linggong ito.
wahhaa.
anlamig.
tapos minsan pagtumigil na daliri ko,
bigla na lang natatapos ang mga entry na tulad nito.
ehehhe.

[sono differente.sono libero.sono chi sono, a non lascialo, sono bello! wahahhaha!]

1 Comments:

Blogger Ria Verdolaga said...

alam mo keps sa lahat yata ng kras mo yung pinakita mo sa kin sa prendster ang pinakamaganda... hehe... kras ko na rin ata[umiiral na naman pagka-bi(?) ko]... waahahhaha... pero di na kita aagawan... bwahahhaha...

oi bili tayo ng dvd ni lav diaz pag meron na (sana me pera ko).

5:12 PM  

Post a Comment

<< Home