20050920

TSK

AYOKO NA NGA.


waaaah. shit naman. anlabo.
para akong natuluyan dun ah.
tinatamaan na kumbaga.
pero hanggang dun lang naman lagi.
waaaah. ikaw, anu ka ba!
ewan.


[edit]


4:04 am na. kani-kanina lang nagpapatugtog ako ng malulungkot na mga indierock na kanta. di ko nga alam kung bakit. antagal ko sa harap ng computer, as usual. pero wala na naman akong naaccomplish ng marami-rami. nagedit lang ako ng images sa main page ng durian flavored babolgam tapos inayos yung url nun. tapos nagpost ng article at announcements sa yahoogroups namin. at ngayon kakatapos ko lang makagawa ng 10 sentences sa isang take home exam na 7 questions-80 points. kay bagal ko mag-isip.
ansarap itulog.

tulog na naman?

---------------

mahal
kita
hindi
mo ba
alam
_________________________

alam
mo ba
hindi
kita
mahal



-Salamin ni Vanessa Mace Mateo

tula [na gawa ng ka-org kong di ko pa ata nakikilala] na ibinahagi sa kin ni ka-GATAKA [sabado na ang gataka mission natin, ipaghanda!] kanina.

wala lang. nakakatuwa. ang galing.

kapag tinanggal ko ang salitang mahal, at pinalitan ng gusto...alam na.

---------------

p.s.
para kang photocopying machine na bulok a,
i-unplug kaya kita. bwahahha.

---------------

sino yung luna na nag-tag? at bakit dinelete mo yung tag mo?


[haaaay]

0 Comments:

Post a Comment

<< Home