20050916

TITIG

Ito siguro ang pinakamabigat na salita para sa mga lumipas na araw. Waw.
[bahagi na ng araw-araw kong masturbation sa casaa, talakayan pa sa cinema logbook, at sa mga pagkokonseptwalays ko ng mga proyekto]

Ako.

Kanino? Sa kawalan?

Di lang.

----------

Ngayon lang ata uli ako nagkaroon ng ganitong ramdam/super interes sa isang tao ala hayskul lablayp. Pero nahahati muli sa dalawa. Dalawa. Kaya naman lumitaw uli ang ang mga numero. Parang si no. 1, no. 2, no. 3, nung Grade 9. Ngayon, si Prospect 1 at Prospect 2. Bakit pa ba yan nasama sa pag-iisip ko? Pero at least nakakapagpangiti. Wahahaha

----------

Lagot ako sa susunod na linggo. Tiyak cramming bagsak ko nito. Dalawang articles, graphics at layout para sa isang website. Take home exam, report at final paper sa Film 100. New set of prints para sa port folio sa F110. ArtStud1 Tour Presentation at take home exam. Gudlak. Nakakatamad

----------

ansarap ng lamig.

[orange]

0 Comments:

Post a Comment

<< Home