20050824

WOLFMANN



Yumao na si WOLFMANN noong nakaraang weekend. Nakakalungkot. Una kong narinig ang tungkol sa kanya nang marinig ko ang kanta niyang tungkol sa mga pagkain sa NU. Natuwa ako noon kasi nakahanap na din ako sa wakas ng electronica artist na local.





Marami nang nagsabi na magaling talaga siyang musikero. Kaso hindi ko man lang siya napanood magperform ng live kahit na may pagkakataon naman ako noong mga nakaraang Fete. Nakakalungkot.




"my babies."-wilfrid



Hindi pa ako mahilig sa pagbili ng records noon kaya di rin ako bumili ng album niya. Kaya pinakikinggan ko lang ang mga kanta niya sa radyo kapag naabutan ko. Pero sa susunod, susubukan kong maghanap kung meron pang Diner sa mga record bars.



Nakakalungkot. Sayang




endless electronica euphoria para sa'yo wolfmann



***
images c/o WOLFMANN ONLINE.

[fish n chips]

0 Comments:

Post a Comment

<< Home