20051119

BWAHAAHAHAHHAWAHOOOO

ito ay isa lang kababawang gusto kong ipost.


kani-kanina lang, nagbukas ako ng dA account.
1 miscellaneous message.
hmmm. may isang username.
nasabi ko na lang, "sino na naman kayang foreigner ito".
hmmm. kahit na parang/maaaring pamilyar ang username.
klinik ko ang link.
lumabas ang info. taga pinas pala to.
tinignan ko ang comments, naghanap ng kung sino mang maaring koneksyon namin.
at dahan-dahang lumitaw ang larawan.
mata pa lang, napamura na ko.
shite! ito yung kras na kras ko dati na taga f.a [ata] na hindi ko naman talaga kilala.
at wow! nagkaconnection na kami through dA.
wahahahhahaa. anlupet!
ay shite!nakaidlip pa ko, waaah di ko naabutan.tsk.ehehe
[virtuality]

1 Comments:

Blogger Kepi said...

hahahhaa. tapos nun, mabubuo na si LAGIM. wahahha

12:48 AM  

Post a Comment

<< Home