20041030

ANONYMOUS

tsk tsk tsk. sa wakas magkakaroon na rin uli ako ng computer sa bahay. pero mga after 2 weeks pa daw cguro.shit! tapos aangal pa ang ina ko na ibang bagay muna yung asikasuhin. no way!hahaa

--------------------------------------------------------

malapit ng matapos ang sembreak. at ang aking sembreak, bagama't walang pera ay medyo oks naman.
kagabi nag-oktoberfest pa kami. tae magulo, ala summer slam, pero mas astig pa din summerslam. tambay na lang sa labas tapos may mga mabubuting tao na nang-alok pa ng pagkain at naging new found friends ni katty... haha.. astig. tapos andun din si caps at mga tropa nya, kaso di ko maalala mga pangalan nila[maliban dun sa 2 babae.hehe]...

-------------------------------------------------------

nakuha ko na ang 2 classcards ko. at astig tama ang hula kong grade sa english 1 ko... nawa'y tama din o mas mataas pa ang mga grade ko dun sa mga hula ko..hehehe...enrollment na naman next week, at magtatrabaho na naman ako bilang RA. sana masaya. at sa susunod na semestre ang una kong klase ay natsci2.. haha ayus

------------------------------------------------------

[trip ko lang sabihin ito..isa na naman pong kuro-kuro sa aking sariling linggwahe]

kjuyohm
mjf
xhsj
jcf
cjfmjmjqjkjuyohm
sjkd!!!


[take me up and down again - to the sly and cunning, performed by spongecola]



0 Comments:

Post a Comment

<< Home