20040921

YESTERDAY WAS MONDAY

sa wakas binalik na ng philo prof namin ang midterm exams namin.
at ang score ko: 70 over 102!!! at di lang yon...10% lang daw ang passing para sa midterm exams..shit 10% lang!
anu na naman kaya ang magiging score ko sa finals at sa paper kong late ko sinusubmit...

--------------------------------------

anthro...wala lang...bat parang walang kwenta tong subject na to pero ok lang andaling ipasa..me natutunan ako kahit papano...

--------------------------------------

FITA ADDICTION! maliban sa tongue play ng FITA [taena sagwa] me bagong tinuro si val na ginagawa ng utol nya sa FITA...hehhe ang tinatawag kong FITA-turned-peanut-butter-look-alike-spread..hahahhaa..kadiri pero ayus lang..hahhaa

TUNA MELT na naman sa OZ...lasap...

--------------------------------------

andaming pwedeng gawin sa computer..kaya kung anu anu na ginawa namin sa internet kina katty...stalking, at pagtake ng kung anu anong test...kabangagan...

--------------------------------------

nanood ako ng aussie fil na GARAGE DAYS..sex, drugs, rakenrol, at iba pa...nagustuhan ko naman...ok cguro soundtrack nung movie na yun..it's a long way to the top, if you wanna rock n roll
nood uli ako ng 2 films mamya...

--------------------------------------

kukuha ako ngayon ng webmail at password para sa crs.envisci na naman at english...sana merong masayang discussion naman ngayon...

--------------------------------------

bored pa ako sa lagay na to
at LSS ako sa LUNES ng SPONGECOLA..ung me tloktloktlok na part na napanood ko dun sa mtv live performance nila..basta un na un...

[walang patutunguhan...]

2 Comments:

Blogger Ria Verdolaga said...

haha adik ka na talaga sa film center! aminin mo na kasing me ka-date ka dun. hahaha.

3:57 PM  
Blogger Kepi said...

hahahaha jaykie...wala akong math63 or 100...meron akong math17 uli!!!!! wahahha nagdrop ako ng math17...sa math17 mo ba kasama mo ung mga taga m9?/ cno ung prof nyo dun? magaling at madali ba ipasa?ehheeh
thursday ako magppreenlist

3:09 PM  

Post a Comment

<< Home