20040917

SARTRE

is existentialism really humanism?
is death a key to freedom?
if we are immortal, would there still be need for god?
why are we responsible for mankind's actions?
what is essence?
what is my essence?

---------------------------------------

meron pa akong two papers na kelangang tapusin.at ang isa ay malelate na ng one week.
sa totoo lang madali lang naman tong mga requirements na kelangan ko sa mga klase ko...pero bakit di ko kaya magawa gawa.tae.

---------------------------------------

tuwing uuwi ako ng late at mapapadaan sa kahabaan ng quezon ave. , sinusubukan kong bilangin kung ilang prosti at bugaw ang nakatambay sa lansangan..and di ko lang alam ay kung lahat ba ng binibilang kong prosti ay prosti nga..pero sa halos limang araw na pagbibilang sa bawat gabi, ang pinakamataas na bilang ng prosti na nabilang ko ay 16.wala lang.

---------------------------------------

[a casualty of a make believe affection]

1 Comments:

Blogger Kepi said...

hehehe...dalawang dyip pa mula pantaranco ang sasakyan ko para makauwi..hehe malayo pa sa quezaon ave..hehe

11:29 AM  

Post a Comment

<< Home